(Ysbrydoli cerddoriaeth offerynnol) Dychmygwch y gallech chi deithio i unrhyw dirwedd yn y byd, unrhyw amgylchedd neu leoliad. (chwythu gwynt) (dŵr yn disgyn) (ffyniant taranau) Hynny yw, nid yn unig hynny, rydych chi'n cael mynd â rhywun gyda chi sy'n ei wneud yn waith eu bywyd, eu hangerdd, i astudio a deall yr amgylchedd hwnnw. Ac ni allent fod yn fwy cyffrous i ddweud wrthych chi amdano. I ddangos y cyfrinachau cudd i chi. Rhannu gyda chi eu gwybodaeth a'u dealltwriaeth. Oni fyddai hynny'n gwneud profiad ysbrydoledig? Byddech chi'n dod adref gyda gwerthfawrogiad dyfnach o'r lle hwnnw nag y byddech chi byth yn ei gael pe baech chi'n mynd yno ar eich pen eich hun. Dyma pam ein bod yn ymuno ag ymchwilwyr daearyddiaeth mwyaf blaenllaw'r byd. Mae Alex, helo, yn croesawu Amser i Ddaearyddiaeth. A mentro i mewn i bob amgylchedd a ysgrifennwyd erioed i werslyfr daearyddiaeth. Ac rydym yn mynd yno ynghyd â rhai o'r gwneuthurwyr ffilmiau ifanc mwyaf creadigol, dawnus, oherwydd rydym am i'r profiad hwn fod ar gael i bob person ifanc sy'n dysgu am y byd. Mae yna adwaith cemegol sy'n digwydd rhwng y gronynnau clai hyn. Dyma. Amser ar gyfer Daearyddiaeth. Amser ar gyfer Daearyddiaeth. Amser ar gyfer Daearyddiaeth. Mae fideos Amser i Ddaearyddiaeth ar gael am ddim. Mae hyn i gyd yn bosibl mewn cydweithrediad â phrifysgolion mwyaf blaenllaw'r byd, a chyda chefnogaeth sefydliadau sy'n rhannu'r weledigaeth hon, sy'n deall pwysigrwydd addysg amgylcheddol pobl ifanc a'u chwilfrydedd am y byd. Gyda'u cefnogaeth, rydym yn gallu dal straeon am sut mae prosesau naturiol. Mae iâ ar y polion ac mewn ardaloedd mynyddig yn toddi. A gweithredoedd dynol. Effaith barhaus newidiadau cymdeithasol ac economaidd. Gyda'i gilydd yn llunio ein planed gymhleth ac adweithiol. Mae hyn i gyd mewn amgylchedd mynediad agored, i helpu athrawon ysbrydoledig i ddod â chyfoeth llawn y byd i bob dosbarth daearyddiaeth.